TIL HAMINGJU ĶSLAND !!!! eša hvaš?

Ég į ekki til orš. Aš fólk skuli vera aš fagna žvķ aš heilum hóp af fólki sé śthżst frį Ķslandi. Žarna kom ķslenska smįsįlin ķ ljós, enn einu sinni. Hvaš er aš fólki? Hvaš heldur žaš aš žetta fólk hefši gert hér į Ķslandi? Spillt ósjįlfbjarga unglingum? Žaš aš "ķslensku žjóšarsįlinni" hafi tekist aš koma ķ veg fyrir aš žetta fólk kemur til Ķslands er ekkert annaš en einelti. "Žiš fįiš ekki aš koma heim til mķn žvķ žiš eruš öšruvķsi en ég". Hvar heyrši ég svona rök einu sinni, hmmmm? Jį, ķ grunnskólanum. Og žegar mašur kom meš svona rök žį var mašur skammašur og sagt aš allir yršu aš vera vinir og žaš vęri ķ lagi žó ašrir vęru ekki alveg eins og mašur sjįlfur.

Annars kemur žetta mįl mér ekki į óvart. Sjįiš bara hvaša višhorf stór hluti ķslensku žjóšarinnar hefur til innflytjenda. Er žaš ekki lķka af žvķ aš žeir eru öšruvķsi. Alveg er ég viss um aš fólk sem hefur žessar žröngsżnu hugmyndir um nżbśa hefur aldrei einu sinni talaš viš einn. Ég hef bśiš erlendis og ég hef oršiš fyrir aškasti vegna žess aš ég var śtlendingur. Žaš var mjög erfitt aš žurfa alltaf aš berjast viš žennan dreka sem alltaf tókst aš halda manni nišri hvernig sem mašur reyndi. Žaš aš fólk snéri sér frį manni žegar žaš heyrši aš mašur talaši meš hreim var alltaf erfitt en žaš aš mašur skildi vera talin heimskari vegna žess aš mašur talaši ekki fullkomiš mįl žaš var žaš versta.

Ķslendingar, viš veršum aš fara aš taka okkur saman og višurkenna aš viš erum ekki best ķ heiminum. Viš erum eins og allir ašrir ķ žessum heimi, ekki fullkomin.

Hver var žaš aftur sem sagši aš mašur ętti aš elska nįungan eins og sjįlfan sig? Žżšir žaš ekki aš viš eigum aš koma fram viš ašra eins og mašur vill aš ašrir komi fram viš sig. Mér finnst oft aš fólk gleymi žessum mikilvęga bošskap. Nś er ég ekki mjög trśuš manneskja en ég er kristin og ég vona aš mér hafi tekist aš lifa eftir žessu bošorši. Ég vona lķka aš mér hafi tekist aš fį börnin mķn til aš skilja hvaš fellst ķ žessum bošskap. Fyrir mér hefur žaš alltaf žżtt aš mašur dęmir ekki fyrirfram. Mašur gefur fólki tękifęri til aš sanna sig įšur en mašur dęmir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hinar ýmsu hugleiðingar

Höfundur

Hjördís Jóna Kjartansdóttir
Hjördís Jóna Kjartansdóttir
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband